Menu
11:52 10-05-2021

Không chủ quan, hoang mang, lo sợ trước đại dịch Covid 19.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến vô cùng phức tạp. Những ngày qua, cả nước liên tục ghi nhận những ca mắc mới trong cộng đồng.Qua các đợt dịch cho thấy càng về sau, các đợt dịch càng khó khăn, phức tạp hơn, thời gian khống chế lâu hơn. Thực tế gần đây cho thấy trong xã hội đang xuất hiện tâm lý chủ quan, lơ là, một số nơi chưa nghiêm túc thực hiện đúng các yêu cầu về phòng chống dịch.

Đề nghị mỗi người lao động chúng ta cần nắm rõ thông tin, hiểu và tuyên truyền cho các đồng nghiệp, người thân của mình biết, nâng cao ý thức trong việc phòng, chống và đẩy lùi đại dịch. Không được chủ quan, lơ là, phải tiếp tục duy trì, thực hiện nghiêm yêu cầu 9K của Bộ y tế là:  KHẨU TRANG, KHỬ KHUẨN, KHOẢNG CÁCH, KHAI BÁO, KHÔNG TỤ TẬP đông người, KIỂM SOÁT biên giới, KHU CÁCH LY an toàn, KHÔNG RA KHỎI NHÀ khi không cần thiết, KHÔNG ĐĂNG TẢI thông tin sai sự thật

Mỗi đồng nghiệp Công ty Regina Miracle cùng nhau đoàn kết đồng lòng nghiêm túc thực hiện các hướng dẫn trên đây để việc phòng chống dịch được duy trì một cách hiệu quả.

let's work togetherz